Bài dăng ngẫu nhiên 2 cột

Cách làm Tại đây

20/6/14

Bài viết ngẫu nhiên dạng 2 cột tốc độ cao cho blogspot

In bài này
Cở chữ:
Tiện ích bài đăng ngẫu nhiên dạng 2 cột với ảnh thu nhỏ thumbnail load cực nhanh cho blogspot.


Trong tiện ích mình giới thiệu sau đây thay vì 1 lần tải toàn bộ feed thì mình tải lần lượt theo số bài viết muốn hiển thị và chỉ lấy duy nhất 1 bài trong 1 lần tải.

Bạn có thể xem Demo phía trên bài viết này

Nếu thích bạn có thể xem cách làm tại đây

4 nhận xét:

  1. Xem Phim tại: khophim88, ,
    Bộ phim gây chú ý khi quy tụ hai ngôi sao đình đám xứ kim chi là Lee Jong Suk và YoonA (SNSD). Nội dung phim bắt đầu từ tình huống nhầm lẫn danh tính của nhân vật chính. Từ đây, cuộc đời nam chính xuất hiện nhiều biến cố, nguy hiểm và cả những sự kiện dở khóc dở cười. Review phim Big Mouth dưới đây sẽ chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bộ phim.
    Nội dung phim: Phim big mouth, ,
    Park Chang Ho (Lee Jong Suk) là một luật sư làng nhàng với thành tích kiện tụng thua nhiều hơn thắng. Mọi người gọi anh là Big Mouth để chế nhạo khả năng của anh. Nguyên nhân là Chang Ho chỉ giỏi ba hoa, nói nhiều nhưng năng lực lại không đi tới đâu. Thậm chí, tỷ lệ thắng kiện của anh chưa đến 10%, nghĩa là chưa thắng được vụ nào.
    Xem Phim: Xác sống phần 11, ,

    Trả lờiXóa

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

s
Code Shoutbox/Cbox
f